Ảnh bạn bè

Ảnh bạn bè
Chụp chiều ngày 12/9/2010

Thứ Hai, 11 tháng 10, 2010

Xem ảnh của ngày lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường

- Mình đã post ảnh lên đây và để dưới dạng chiếu slide. Các bạn sẽ xem lần lượt các ảnh này. Muốn tải về để sang ảnh, các bạn bấm chuột vào chữ View ở dưới slide ấy, xong vào trang lưu trữ, thích chọn ảnh nào thì download về máy tính.

- Các bạn có những ảnh chụp khác xin vui lòng gửi email về cho mình để mình đưa lên đây. Nếu được, các bạn upload lên một trang chứa ảnh, chặng hạn như photobucket.com rồi gửi cho mình đường link là đủ.

- Để trang web này được phong phú và có nhiều người cùng chia sẻ, xin các bạn vui lòng viết bài, kể chuyện và gửi email về cho mình. Đừng ngại viết, hay dở không quan trọng miễn sao chúng ta ôn lại càng nhiều chuyện xưa càng vui. Nếu cần mình sẽ biên tập lại các bài viết của các bạn để đưa lên đây.

email của Hoàng: nguyenhoanghue@gmail.com

Xin cám ơn các bạn.

Thân mến,
Hoàng

1 nhận xét:

  1. Mình phục trí nhớ của bạn Hoàng quá. Những câu chuyện tưởng chừng không có gi nay Hoàng viết ra làm mình vui quá và như sống lại thời 40 năm về trước. Chúc Hoàng và gia đình cũng như các bạn cựu học sinh ALĐ67 sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Chúc tình bạn giữa chúng ta mãi mãi bền vững và thân thương.
    Lê Thừa Hùng

    Trả lờiXóa